บริษัท ฯ ได้มีการเปลี่ยนชื่อจาก ฟูจิ ซีร็อกซ์ มาเป็น ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ในเดือนเมษายน ปี ค.ศ.2021

ธุรกิจของเราเริ่มต้นขึ้นจากการพัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารเครื่องแรกในวงการอุตสาหกรรม หรือเครื่อง “FUJI Xerox 914” นับแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อ ค.ศ. 1962 เราได้สนับสนุนสำนักงานลูกค้าด้วยเทคโนโลยีด้านงานเอกสาร และเป็นผู้นำในธุรกิจนี้เสมอมา

การผสมผสานกันของเอกสารกับระบบดิจิตอลและการใช้ระบบคลาวด์ร่วมกับเครื่องใช้สำนักงาน ทำให้สามารถเก็บรวบรวม แบ่งปัน และเผยแพร่ข้อมูลได้อย่างราบรื่นมากยิ่งขึ้น เราคอยมุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรลูกค้าผ่านการใช้ระบบอัตโนมัติในกระบวนการทำงาน และทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจได้อย่างรวดเร็วผ่านการสร้างสิ่งแวดล้อมองค์กรเสมอมา


ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะดำเนินธุรกิจในฐานะผู้สรรสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับธุรกิจด้วยความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 60 ปีในด้านการวิจัยและพัฒนา การผลิต โลจิสติกส์ การขาย และการสนับสนุนลูกค้า เราพร้อมที่จะทุ่มเทกำลังเพื่อตอบโจทย์ในด้านการบริหารจัดการให้กับธุรกิจของท่าน

เราจะสนับสนุนลูกค้าด้านวิธีการทำงานและการเติบโตขององค์กร ผ่านการดำเนินงานใน 3 ด้าน

ด้านโซลูชั่นสำหรับสำนักงาน

จัดหาเครื่องมือสำนักงาน เช่น เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ ปริ้นเตอร์ ให้แก่ลูกค้าทั้งบริษัทขนาดใหญ่ ขนาดกลางและขนาดย่อม ให้การสนับสนุนด้านการแปลงข้อมูลให้เป็นแบบดิจิตอล หรือการเชื่อมโยงเครือข่าย เพื่อสร้างระบบการสื่อสารที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในองค์กรของลูกค้า .

ด้านการสื่อสารด้วยกราฟิก

จัดหาเครื่องพิมพ์ดิจิตอล (เครื่องพิมพ์สำหรับธุรกิจสิ่งพิมพ์) ที่ใช้ในการพิมพ์เชิงพาณิชย์ และให้คำปรึกษาด้านกระบวนการทำงาน/วิธีแก้ไขปัญหาในการพิมพ์ ให้การสนับสนุนเรื่องการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล Digital transformation (DX) (การเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิตอล) ในด้านการตลาด เพื่อสร้างการสื่อสารที่ดีที่สุดระหว่างธุรกิจที่มีการขยายตลาดสินค้าใหม่ ๆ กับลูกค้า

ด้านโซลูชั่นสำหรับธุรกิจ

จัดหาสินค้าและบริการที่จะช่วยในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน หรือแก้ไขปัญหาในการบริหารจัดการของลูกค้า วางระบบการทำงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ/ปรับปรุงให้เป็นระบบอัตโนมัติ โดยการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เช่น AI, IoT หรือบริการระบบคลาวด์ และมุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการสื่อสารเชิงธุรกิจของลูกค้าให้เป็นจริง

 

แก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ลูกค้ากำลังเผชิญโดยอาศัยความรู้และประสบการณ์ของเรา ผ่านการดำเนินงาน/การบริหารจัดการ 9 หัวข้อ

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น จะร่วมมือกับลูกค้าทุกท่านที่อยู่ทั่วทุกมุมโลกในฐานะหุ้นส่วน ผ่านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลทางธุรกิจ หรือ Business DX ซึ่งจะคอยสรรสร้างสไตล์การทำงานที่ชาญฉลาดให้กับลูกค้าต่อไป เราจะส่งมอบสินค้า บริการและโซลูชั่นคุณภาพยอดเยี่ยมต่อ ๆ ไป เพื่อให้ธุรกิจของลูกค้ามีนวัตกรรมล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น กรุณาติดตามข่าวสารจากเราต่อไป