การดำเนินงานโดยอัตโนมัติคือลมหายใจอันสดชื่นสำหรับธุรกิจที่กำลังเติบโต 

การเติบโตคือออกซิเจนของธุรกิจ 

ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ทุกแห่งต่างคิดที่จะประหยัดต้นทุนในรูปแบบใหม่เพื่อสร้างผลกำไรให้เติบโต 

คำถามสำคัญ คือ ระบบของคุณสามารถรองรับกับการเติบโตนั้นได้หรือไม่ 

หากธุรกิจต้องขยายตัวอย่างรวดเร็ว คุณมีแผนขยายระบบหรือไม่ 

ในปัจจุบัน กว่า 60% ของพวกเราทำงานกับบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง และแม้บริษัทหลายแห่งในกลุ่มนี้จะรู้ถึงความสำคัญของการพัฒนาผ่านการเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิทัล แต่เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่ก็ยังแทบไม่ได้ทำอะไรเพื่อเปลี่ยนแปลงการดำเนินงาน 

39% ของบริษัทในเอเชียยังไม่ได้ทำให้การดำเนินงานต่างๆ เป็นแบบดิจิทัล 

ซึ่งมักหมายความว่ามีการเสียเวลาและทรัพยากรที่ทำให้เกิดต้นทุนในราคาแพง รวมถึงมีการพลาดโอกาสในการใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีต้นทุนสูงและข้อดีในการบริหารจัดการสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ทรัพย์สินที่มีคุณประโยชน์มากที่สุดสำหรับบริษัทคือข้อมูล ข้อมูลระบบ ข้อมูลลูกค้า ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ข้อมูลการขาย

แต่ปราศจากการเข้าถึงได้ ข้อมูลก็ไร้ประโยชน์ การเข้าถึงข้อมูลต้องเป็นไปอย่างรวดเร็ว ทำได้ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ อยู่ในราคาที่สามารถเข้าถึงได้ และมีความปลอดภัย 

ยกตัวอย่างเช่น คุณกำลังทำบริษัทอาหารออร์แกนิคในเมืองของคุณ เวลาผ่านไปด้วยดี และคุณก็เติบโตและนึกถึงการขยายไปในระดับภูมิภาค

คุณต้องมีการดำเนินงานค้าปลีกแบบดั้งเดิม แต่มีสัดส่วนการขายขนาดใหญ่มาจากช่องทางออนไลน์ 

คุณต้องทำอะไรเพื่อให้ขยายตัวได้ในขณะที่ยังยึดตามแผนควบคุมต้นทุน 

คุณสามารถขยายตัวในขณะที่ยังคงรักษาขั้นตอนและกระบวนการทำงานทั้งหมดให้เหมือนเดิมได้อย่างไร

เริ่มต้นที่คุณต้องการวิธีที่ทำให้การออกใบแจ้งหนี้ให้เป็นมาตรฐานเดียวกันและรักษาความปลอดภัยของข้อมูลทั้งในประเทศตนเองและในสถานที่ดำเนินงานระดับภูมิภาค 

โดยคุณจะต้องทำอย่างรวดเร็ว และจะต้องทำอย่างปลอดภัย 

นี่เป็นเคล็ดลับสองสามข้อในการอัปเกรดระบบในขณะที่ยังคงลดต้นทุน:

  1. ให้พิจารณาคลาวด์ ไม่ว่าคุณจะดำเนินการจากสำนักงานเดียวหรือทั่วทั้งภูมิภาคก็ตาม สิ่งสำคัญอยู่ที่การผสานกระบวนการทำงานและบริการคลาวด์ให้เป็นระบบเดียว เพื่อให้ทุกคนทราบว่าจะเข้าถึงและจัดเก็บข้อมูลได้ที่ไหน

  2. ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่าย จำไว้ว่าไม่มีอะไรเดินทางได้เร็วไปกว่าข้อมูลแย่ๆ ทุกวันนี้การคลิกลงไปที่ปุ่มหนึ่งควรจะเป็นสิ่งเดียวที่สมาชิกในทีมจากสำนักงานต่างๆ ต้องทำเพื่อเข้าถึง แชร์ สแกน หรือสั่งพิมพ์ข้อมูลของซึ่งกันและกันได้ในทันที ข้อดีที่สำคัญของการเข้าถึงและการทำงานร่วมกันแบบเปิดก็คือ ทำให้การทำงานกันเป็นทีมและการผสานการทำงานดีขึ้น การทำให้พนักงานสามารถเชื่อมต่อไปยังแพลตฟอร์มขั้นตอนการทำงานและเครื่องพิมพ์ผ่านแอปสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ หมายความว่า พวกเขาสามารถพาสำนักงานไปด้วยได้ในทุกที่

  3. ทำให้ดำเนินงานได้โดยอัตโนมัติและสร้างนวัตกรรม ปัจจุบันคุณสามารถใช้เครื่องพิมพ์เพื่อทำให้ขั้นตอนการทำงานระหว่างระบบที่แตกต่างกันเป็นไปโดยอัตโนมัติได้ เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อระหว่างโครงการได้อย่างไร้รอยต่อ ตัวอย่างเช่น ตลาดออร์แกนิคสามารถทำให้ขั้นตอนในการออกใบแจ้งหนี้เป็นไปโดยอัตโนมัติ โดยที่มั่นใจได้ว่าไฟล์ต่างๆ ถูกส่งไปยังโฟลเดอร์และบุคคลที่ถูกต้องในทันทีที่สแกนไฟล์ 

  4. เทคโนโลยีที่พูดภาษาของคุณได้ ทีมงานมีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากขึ้น ทำให้เกิดความต้องการโซลูชันแบบสากล โปรแกรมหน้าจอผู้ใช้ในปัจจุบันรองรับได้หลายภาษา โดยแปลเอกสารได้ในทันทีที่สแกน ประหยัดเวลา เงิน และลดความสับสน

  5. การรักษาความปลอดภัยที่ปราศจากต้นทุนสูง ล่าสุดในการจัดการขั้นตอนการทำงานได้รวมคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยที่สามารถปกป้องวงจรการจัดการเอกสารได้ทั้งวงจร ตั้งแต่การสร้าง การตั้งสิทธิ์การเข้าถึงเอกสาร ไปจนถึงการสำรองข้อมูลแบบดิจิทัลของเอกสารที่สแกน

นั่นหมายความว่าข้อมูลและเอกสารไม่อาจหลีกหนีจากการควบคุมได้ และต้นทุนก็เช่นกัน

อิสรภาพในการเติบโต 

เมื่ออัปเกรดและทำให้ขั้นตอนการทำงานเป็นไปโดยอัตโนมัติแล้ว ก็เท่ากับว่าคุณจะสามารถสื่อสารได้อย่างไร้รอยต่อ ขยายตัวได้อย่างง่ายดาย และจัดทำแผนลดต้นทุนสำหรับบริษัทได้ 
 
ฟังดูแล้วเป็นอย่างไรบ้าง
 
มีอิสรภาพมากขึ้นในการขยายงาน 
 
มีอิสรภาพมากขึ้นจากการสะดุดในธุรกิจ 
 
มีอิสรภาพมากขึ้นจากความวิตกกังวล
 
หากคุณต้องการทราบเพิ่มเติม ทีมของเรายินดีที่จะพูดคุยเกี่ยวกับโซลูชันที่จะช่วยเร่งการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณ

ติดต่อเรา

 

โซลูชันที่เกี่ยวข้อง