Power Your Work with Digital Solutions

FUJIFILM Business Innovation เป็นผู้นำการสื่อสารทางธุรกิจและมีส่วนช่วยในการเติบโตของลูกค้า

 

 

แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับ FUJIFILM Business Innovation

 

FUJI XEROX สู่การเป็น FUJIFILM Business Innovation

เราได้เปลี่ยนชื่อจาก FUJI XEROX เป็น FUJIFILM Business Innovation Corporation ในเดือนเมษายน 2021
เราได้ช่วยเหลือแก้ไขประเด็นปัญหาในสังคมและของลูกค้าผ่านการสื่อสารซึ่งนำมาสู่การปฏิรูปธุรกิจ โดยถือเป็นภารกิจที่ไม่เปลี่ยนแปลง เราได้ท้าทายและมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากองค์ความรู้ที่สั่งสมผ่านการวิจัยและพัฒนา การผลิต โลจิสติกส์ การขาย และการสนับสนุนลูกค้ามานานกว่า 60 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้ง


แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับ FUJIFILM Business Innovation


ประวัติอันยาวนานของเรา : ตั้งแต่เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและพรินเตอร์ไปจนถึงโซลูชันและการบริการ


เราขอแนะนำประวัติอันยาวนานของเราในการสนับสนุนสำนักงานของลูกค้าตั้งแต่เรื่องเอกสารและปรับปรุงคุณภาพการสื่อสารด้วยการนำเสนอที่ล้ำหน้าทั่วโลกไปหนึ่งก้าวในฐานะผู้บุกเบิกตลาด


ปฏิรูปงานในสำนักงานด้วยเทคโนโลยีที่ดีเยี่ยม

ธุรกิจเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ ของเราที่เริ่มต้นในปี 1962 ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยเครื่องถ่ายเอกสารสำหรับกระดาษธรรมดาครั้งแรกในแวดวงธุรกิจอย่าง “FUJI XEROX 914” นี้ได้กลายเป็นผู้นำแวดวงธุรกิจด้วยการใช้เทคโนโลยีซีโรกราฟี (การถ่ายเอกสารด้วยระบบไฟฟ้าสถิต) ในการทำสำเนาข้อมูลบนกระดาษ
ในปี 1975 เราได้วางจำหน่ายเครื่องถ่ายเอกสารสีครั้งแรกในแวดวงธุรกิจ และในปี 1987 ได้วางจำหน่ายเครื่องพรินเตอร์ ครั้งแรกของโลกที่มีทั้งฟังก์ชันการพิมพ์และการทำสำเนา นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เราได้ปฏิรูปงานในสำนักงานอย่างต่อเนื่องด้วยความสามารถทางเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยม เช่น ระบบการพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์สีที่เร็วที่สุดในโลกในขณะนั้น

ใช้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ เป็นเกตเวย์ไปสู่การปฏิรูปวิธีการทำงานของลูกค้า

เรายังคงนำเสนอข้อเสนอที่ปรับให้เหมาะกับวิธีการทำงานที่หลากหลายขึ้นของลูกค้าอย่างต่อเนื่องโดยมีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมเป็นรากฐาน เราได้ให้บริการโซลูชันและการบริการที่ตอบสนองประเด็นปัญหาของลูกค้าโดยใช้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันที่มีการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่งเป็นเกตเวย์ เช่น ปรับปรุงประสิทธิภาพงานโดยมีจุดเริ่มจากการจัดการเอกสารที่เหมาะสมที่สุด การเสริมสร้างการเชื่อมต่อระบบคลาวด์ การแปลงเอกสารกระดาษให้เป็นดิจิทัล ตั้งแต่ปี 2000
เราได้เริ่มต้นบริการแรกในแวดวงธุรกิจที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกค้นเอกสารส่วนตัวได้ที่ร้านสะดวกซื้อ และเราได้สนับสนุนการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานของลูกค้าด้วยการนำเสนอโซลูชันมากมายที่ช่วยให้วิธีการทำงานไม่ถูกจำกัดตามสถานที่ เช่น work from home โดยการให้บริการสภาพแวดล้อมในพื้นที่ทำงานแบบส่วนบุคคลที่ช่วยให้วิธีการทำงานมีความยืดหยุ่นในสภาพแวดล้อมระยะไกล และการเชื่อมต่อบริการคลาวด์ที่เชื่อมโยงเอกสารจากสำนักงานและที่บ้านผ่านเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน

ใช้เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์  เป็นเกตเวย์ไปสู่การปฏิรูปวิธีการทำงานของลูกค้า

พัฒนา business processes โดยการให้บริการสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างผู้คน

นับตั้งแต่เราขยาย “DocuWorks Desk” “DocuWorks” ในรูปแบบแพ็กเกจที่มาพร้อมกับเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันในปี 1996 ที่ประเทศญี่ปุ่น เราก็ได้ใช้เทคโนโลยีการจัดการเอกสารที่เราสั่งสมมาหลายปี และความเข้าใจใน business processes ของลูกค้าเพื่อให้บริการซอฟต์แวร์ที่จัดการข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพในโลกดิจิทัล ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซอฟต์แวร์เหล่านี้ได้พัฒนาเป็นบริการคลาวด์เพื่อให้เหมาะกับการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำงานและการแพร่หลายของ work from home และการทำงานจากระยะไกล เราได้ให้บริการกระบวนการทางธุรกิจใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างผู้คนในโลกดิจิทัลผ่านบริการคลาวด์

พัฒนา business processes โดยการให้บริการสภาพแวดล้อมใหม่ๆ ที่เชื่อมโยงข้อมูลระหว่างผู้คน

เกิดความวางใจต่อสภาพแวดล้อมด้านไอทีของลูกค้า

เครือข่ายการสนับสนุนสำหรับเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันซึ่งขยายไปทั่วประเทศญี่ปุ่นและทั่วโลกนี้ ไม่ได้จำกัดอยู่เพียงเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันอีกต่อไป แต่ได้ขยายไปสู่บริการด้านไอทีใหม่ๆ ที่ให้การสนับสนุนแบบครบวงจรสำหรับสภาพแวดล้อมด้านไอทีโดยรวมของลูกค้า สถานที่ทำงานมีความหลากหลายเนื่องจากการทำงานจากระยะไกล ฯลฯ และจำเป็นต้องมีโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่แข็งแกร่งมากขึ้น แต่ก็ยังมีการขาดแคลนทรัพยากรบุคคลด้านไอทีอย่างรุนแรง เราสนับสนุนสภาพแวดล้อมการทำงานของลูกค้าและนำเสนอวิธีการทำงานที่ช่วยให้พวกเขาทำงานได้อย่างวางใจ

เกิดความวางใจต่อสภาพแวดล้อมด้านไอทีของลูกค้า

เป้าหมายของเรา : ปฏิรูปธุรกิจเป็นการ DX ด้านธุรกิจ

 

แนวคิดด้านวิธีการทำงานยังคงเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เช่น work from home การทำงานจากระยะไกล และความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงาน แทนที่จะยึดติดกับวิธีการทำงานในสำนักงานแบบเดิม
เนื่องจากวิธีการทำงานทั่วโลกมีความหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ Digital transformation (DX (การเปลี่ยนแปลงเป็นดิจิทัล) จึงมีความจำเป็นเพื่อให้ทุกคนทำงานได้อย่างยืดหยุ่นมากขึ้น สร้างสรรค์มากขึ้น และในขณะเดียวกันก็แสดงความสามารถส่วนบุคคลได้สูงสุดโดยไม่ถูกจำกัดด้วยสถานที่หรือเวลา

ในปัจจุบันที่สถานที่ทำงานมีความหลากหลายมากขึ้นไม่ว่าจะเป็นที่สำนักงานบ้าน คาเฟ่เราได้ทำให้ความรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยีดิจิทัลและการปฏิรูปกระบวนการทางธุรกิจที่เราสั่งสมมานับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทกลายเป็นจุดแข็ง และสนับสนุน DX ในการสร้างสภาพแวดล้อมและมุ่งเน้นการใช้ความรู้เป็นข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มความสามารถขององค์กรให้สูงสุด

ด้วยการตัดสินใจเพื่อให้เกิดการปฏิรูปทางธุรกิจต่อไปอยู่เสมอ เราได้ท้าทายอย่างต่อเนื่องเท่าที่ทำได้ในการเป็น “พาร์ตเนอร์ด้านนวัตกรรมทางธุรกิจ” ที่สร้างวิธีการทำงานที่เป็นการปฏิรูปเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงของลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ บริการ และความหลากหลายของโซลูชันดิจิทัลที่ยอดเยี่ยม

 

แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจนวัตกรรมทางธุรกิจ

 

เร่งการเติบโตผ่านการทำงานร่วมกันกับ FUJIFILM

ธุรกิจนวัตกรรมทางธุรกิจซึ่งได้เริ่มต้นใหม่ในฐานะกลุ่มบริษัท FUJIFILM นี้ ได้ส่งเสริมการใช้พื้นฐานและสินทรัพย์ทางเทคโนโลยีร่วมกันกับ FUJIFILM และผลักดันอย่างแน่วแน่มากขึ้นในการขยายธุรกิจไปทั่วโลกและการผลิตที่พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ จากนี้ไปเราจะยังคงให้บริการเมนูการบริการและโซลูชันที่จะช่วยให้เกิดเป็น DX ของลูกค้า และเร่งการขยายธุรกิจในต่างประเทศ รวมทั้งมีส่วนช่วยในการเติบโตของลูกค้าทั่วโลก

แนะนำข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจนวัตกรรมทางธุรกิจ

เราจะร่วมท้าทายไปกับลูกค้าต่อไปในฐานะพาร์ตเนอร์ใกล้ตัวที่จะเกิดเป็นวิธีการทำงานที่ชาญฉลาดผ่านการ DX ด้านธุรกิจ

FUJIFILM Holdings Corporation ขยาย 4 ธุรกิจ และเรามีส่วนช่วยในการเติบโตของลูกค้าผ่านธุรกิจนวัตกรรมทางธุรกิจ

 

โซลูชั่นสำนักงาน ที่ช่วยสร้างภาพแวดล้อมการทำงานไอทีที่จะเปลี่ยนแปลงวิถีการทำงาน

 

เราให้บริการอุปกรณ์สำนักงาน เช่น เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์สำหรับตลาดขนาดใหญ่และตลาดของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง นอกจากนี้ยังมีส่วนช่วยในการแก้ไขประเด็นปัญหาของลูกค้าที่เกี่ยวข้องกับเอกสารและการสื่อสารผ่านการขยายการบริการและโซลูชันที่ใช้คลาวด์และแบบเคลื่อนที่ และโซลูชันงานที่มีการอินพุตและเอาต์พุต
เราพัฒนาเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ ที่ทำหน้าที่เป็นพอร์ทัลในสำนักงานให้มากขึ้น และขยายระบบนิเวศโดยไม่เพียงแต่เชื่อมโยงบริการของเราเองเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบริการคลาวด์ทางธุรกิจของบริษัทอื่นๆ เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่เหมาะสมกับลูกค้า เรายังคงแสวงหาการ “ทำงาน” ที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อลูกค้าโดยการปรับปรุง business processes และเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพงานของคนทำงาน

 

ธุรกิจโซลูชันด้านธุรกิจที่นำมาซึ่งการปฏิรูปการบริหารองค์กร

 

เราให้บริการด้านเอกสารในรูปแบบแก้ไขประเด็นปัญหาโดยปรับให้เหมาะกับลักษณะเฉพาะของประเภทธุรกิจและงานที่หลากหลาย เราพิจารณาว่าเอกสารเป็นสินทรัพย์ข้อมูลที่สำคัญในธุรกิจ และให้บริการโซลูชันที่มีมูลค่าเพิ่มสูงผ่านการบูรณาการระบบและบริการคลาวด์ รวมถึงบริการเอาต์ซอร์ซ (BPO : Business Process Outsourcing (การว่าจ้างบุคคลภายนอกในการดำเนินงานเกี่ยวข้องกับธุรกิจ)) สำหรับการจัดการเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและ business processes หลัก เพื่อมีส่วนช่วยในการเพิ่มความสามารถและเพิ่มประสิทธิภาพงานของลูกค้า และปฏิรูปวิธีการทำงาน

ในขณะที่เราให้บริการแก้ไขประเด็นปัญหาของลูกค้าด้วยโซลูชันและบริการ BPO เราได้รวมเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น AI และ IoT และเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการเอกสารที่ใช้ข้อมูลและความรู้ รวมทั้งมุ่งมั่นให้ลูกค้าสามารถแสดงความสามารถในการสร้างสรรค์และเกิดสภาพแวดล้อมที่สัมผัสได้จริงถึงผลสำเร็จ

 

ธุรกิจการสื่อสารด้วยกราฟิกที่สร้างการสัมผัสประสบการณ์มากมายให้กับลูกค้า

 

เราให้บริการเครื่องพิมพ์ดิจิทัล (production printer) โซลูชันและขั้นตอนงานพิมพ์สำหรับสาขาการพิมพ์เชิงพาณิชย์ในขอบข่ายการสื่อสารด้วยกราฟิกซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การผลิตคอนเทนต์ไปจนถึงการตกแต่ง และจัดส่ง

นอกจากนี้ เราได้สนับสนุน DX ในสาขาการตลาด เพื่อให้เกิดการสื่อสารที่เหมาะสมที่สุดในจุดเชื่อมต่อระหว่างองค์กรที่มีความหลากหลายมากขึ้นกับลูกค้า ด้วยการใช้ข้อมูลที่บริษัทถือครองและการสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยรายละเอียดและจังหวะเวลาที่เหมาะสมจึงทำให้เกิดการสัมผัสประสบการณ์มากมายให้กับลูกค้า เราจะอยู่เคียงข้างในฐานะพาร์ตเนอร์ในระดับโลกโดยสร้างการสื่อสารมากมายที่ส่งเสริมความรู้สึกร่วมและความเข้าใจระหว่างผู้คนและระหว่างผู้คนกับบริษัท

 

เราให้การสนับสนุนลูกค้าอย่างครอบคลุมตั้งแต่การวิจัยไปจนถึงการผลิต การจำหน่าย และบริการบำรุงรักษา

 

เราดำเนินงานเพื่อสร้างคุณค่าใหม่ๆ ที่จะปฏิรูปธุรกิจทั่วโลกด้วยการประสานงานอย่างใกล้ชิดระหว่างแต่ละฝ่ายและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว

เราดำเนินงานเพื่อสร้างคุณค่าใหม่ๆ ที่จะปฏิรูปธุรกิจทั่วโลกด้วยการประสานงานอย่างใกล้ชิดระหว่างแต่ละฝ่ายและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว

 

ผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ FUJIFILM Business Innovation ที่ทำให้การ “ทำงาน” เหมาะสมมากที่สุด

 

ปฏิรูปวิธีการทำงานของลูกค้า

 

เราให้บริการโซลูชันที่ปฏิรูปวิธีการทำงานของลูกค้าโดยการรวมเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน printer ซอฟต์แวร์และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและ เครื่องพรินเตอร์ ไม่เพียงแต่มีฟังก์ชันการทำสำเนาและการพิมพ์เท่านั้น แต่ยังมีส่วนในการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจและปรับเปลี่ยนเป็นไร้กระดาษด้วยการเชื่อมต่อกับบริการคลาวด์ต่างๆ และส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับลูกค้าในฐานะทางเข้าสู่โซลูชันที่เชื่อมต่อแอนะล็อกและดิจิทัล
นอกจากนี้ เราได้ส่งเสริมการใช้ข้อมูลของลูกค้าด้วยบริการคลาวด์ใหม่ที่พัฒนาองค์ความรู้ในการจัดการเอกสารที่เราสั่งสมมาหลายปี และนำเสนอวิธีการทำงานใหม่ๆ ที่รวบรวมข้อมูลจากแอนะล็อกไปยังดิจิทัล และเชื่อมโยงข้อมูลระหว่างผู้คน นอกจากนี้ เรายังส่งมอบบริการที่เป็นการสนับสนุนแบบครบวงจรสำหรับการจัดการ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษาสินทรัพย์ด้านไอทีที่สนับสนุนด้านพื้นฐานของลูกค้า

เราจะนำเสนอการปฏิรูปด้วยโซลูชันล่าสุดอยู่เสมอ และทำให้การ “ทำงาน” ของลูกค้ามีความเหมาะสมมากที่สุดในสภาพแวดล้อมของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่องไปตามยุคสมัย เช่น work from home การทำงานจากระยะไกล การทำงานแบบผสมผสาน วิธีการทำงานที่หลากหลายขึ้นและความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่เป็นไปตาม เรื่องดังกล่าว การแบ่งปันข้อมูล และประเด็นปัญหาการขาดแคลนทรัพยากรบุคคล

 

ปฏิรูปวิธีการทำงานด้วยเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์

 

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ ที่เราให้บริการนี้เข้ามามีบทบาทใหม่ๆ ในฐานะทางเข้าสู่ระบบอิเล็กทรอนิกส์ในสำนักงาน

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันทำหน้าที่เป็นพอร์ทัลสำหรับงานและสินทรัพย์ข้อมูลขององค์กร และให้บริการฟังก์ชันที่เป็นประโยชน์ที่ช่วยทำให้การ “ทำงาน” ของลูกค้าเหมาะสมมากที่สุด เช่น ความปลอดภัยของข้อมูลและการประสานงานกับระบบอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้การจัดการเอกสารและการจัดเก็บมีประสิทธิภาพมากขึ้น และส่งผลให้เกิดเป็นสำนักงานไร้กระดาษ

นอกจากนี้ยังสามารถอัปโหลดไปยังคลาวด์หรือส่งผ่านอีเมลได้อย่างง่ายดาย จึงช่วยให้สามารถแบ่งปันข้อมูลและปรับปรุงขั้นตอนการทำงานให้มีประสิทธิภาพได้ ฟังก์ชันเหล่านี้ช่วยให้งานของลูกค้ามีความเหมาะสมมากที่สุด เช่น ทำให้การแบ่งปันและการค้นหาเอกสารมีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดต้นทุน และปรับปรุงความปลอดภัยของข้อมูล

เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ รองรับ DX ในงานที่หลากหลายโดยการรวมเข้ากับซอฟต์แวร์และบริการต่างๆ ด้วยการประกอบเข้าด้วยกันกับโซลูชันต่างๆ เช่น การจัดการขั้นตอนการทำงาน การจัดการเอกสาร มาตรการรักษาความปลอดภัย และการลดต้นทุน จึงทำให้เกิด business processes แบบอัตโนมัติ ปรับปรุงประสิทธิภาพการจัดการข้อมูล ปกป้องข้อมูลที่เป็นความลับและข้อมูลส่วนบุคคล และลดต้นทุนในการพิมพ์และกำจัดเอกสาร ฯลฯ

 

ปฏิรูปวิธีการทำงานด้วยซอฟต์แวร์/บริการคลาวด์

 

เราให้บริการซอฟต์แวร์และบริการคลาวด์ที่หลากหลายเพื่อรองรับงานในสำนักงาน กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวก็มีหลากหลาย เช่น การจัดการและใช้งานเอกสาร การประสานงานกับบริการคลาวด์ และการสนับสนุนแอปพลิเคชันทางธุรกิจและการรักษาความปลอดภัย

 

เชื่อมโยงการจัดการและการใช้งานเอกสารกับบริการคลาวด์

 

เราให้บริการซอฟต์แวร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการค้นหา แบ่งปัน และจัดเก็บข้อมูลผ่านการประสานงานอย่างราบรื่นกับบริการคลาวด์ สิ่งนี้จะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพงานและช่วยให้สามารถใช้งานข้อมูลในระบบคลาวด์ได้สูงสุด นอกจากนี้ยังรวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากข้อมูลเพื่อให้สามารถนำไปใช้ในการตัดสินใจและวางกลยุทธ์ทางธุรกิจได้เช่นกัน

 

แอปพลิเคชันทางธุรกิจที่สามารถนำไปใช้ในงานต่างๆ

 

เรายังให้บริการแอปพลิเคชันที่เชี่ยวชาญด้านธุรกิจอีกด้วย ตัวอย่างเช่น เราให้บริการเครื่องมือที่หลากหลาย เช่น สนับสนุนการขาย การจัดการลูกค้า และการจัดการโครงการ นอกจากนี้ เรายังให้บริการเครื่องมือ เช่น ขั้นตอนการทำงาน business processes สัญญาและงานเรียกเก็บเงินเพื่อเสริมสร้างธุรกิจของลูกค้า

ด้วยการใช้งานไม่เพียงแค่เครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันและเครื่องพรินเตอร์ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงซอฟต์แวร์ และบริการคลาวด์จึงทำให้สามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายและวางใจไม่เพียงจากสำนักงาน แต่ยังรวมถึง work from home และคาเฟ่ จากนั้นนำเสนอการเพิ่มประสิทธิภาพงานและวิธีการทำงานที่หลากหลายและทำให้การ “ทำงาน” ของลูกค้าเหมาะสมมากที่สุด

 

ปฏิรูปวิธีการทำงานด้วยการสนับสนุนด้านไอทีและการรักษาความปลอดภัยแบบครบวงจร

 

เราได้เตรียมระบบสนับสนุนแบบครบวงจรสำหรับการจัดการ การดำเนินงาน และการบำรุงรักษาสินทรัพย์ด้านไอทีของลูกค้า สิ่งนี้ช่วยให้ลูกค้าสามารถควบคุมทรัพยากรขององค์กรตนเอง และลดเวลาและแรงให้น้อยที่สุดได้ ไม่จำเป็นต้องมีสัญญาระหว่างผู้ประกอบการกับพาร์ตเนอร์หลายราย และสามารถใช้บริการที่จำเป็นได้จากช่องทางเดียว นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญของเราซึ่งมีความรู้เฉพาะทางและประสบการณ์กว้างขวางในการดำเนินงานด้านไอทีและความปลอดภัยยังสามารถช่วยในการสร้างสภาพแวดล้อมด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพและแก้ไขประเด็นปัญหาได้

 

ในโลกที่สามารถมีวิธีการทำงานที่หลากหลายได้

 

ผลิตภัณฑ์และโซลูชันของ FUJIFILM Business Innovation มีอยู่ในสภาพแวดล้อมการ “ทำงาน” ที่หลากหลาย เช่น การทำงานอย่างสะดวกสบายในสำนักงาน, work from home ไปพร้อมใช้เวลาอย่างสมดุลกับครอบครัว และการทำงานที่คาเฟ่อย่างสนุกสนาน

เราให้บริการที่ยืดหยุ่นซึ่งปรับให้เหมาะกับความต้องการและเงื่อนไขหลักของลูกค้า รวมทั้งนำเสนอและดำเนินการโซลูชันที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจของลูกค้ามากที่สุด เราจะเป็นพาร์ตเนอร์ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยการสนับสนุนการ “ ทำงาน”

 

กิจกรรมเพื่อสังคม

กิจกรรมเพื่อสังคม /></a>
<p> </p>
<p style=

ดูข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่รองรับการ “work from home” ได้ที่นี่