Giải thưởng BLI Winter 2022 hạng mục A3

FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific giành giải thưởng BLI mùa Đông năm 2022 hạng mục A3 từ tổ chức Keypoint Intelligence

Apeos C7070 được trao giải cho hạng mục máy in đa chức năng (MFP) màu khổ A3 có tốc độ in vượt bậc 70 trang một phút với độ tin cậy tuyệt vời, chất lượng in sắc nét và tiêu chuẩn bảo mật cao.

 

VIỆT NAM, ngày 31 tháng 3 năm 2022 - FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific Pte. Ltd. đã giành giải thưởng được bình chọn Buyers Lab (BLI) năm 2022 hạng mục A3 từ tổ chức Keypoint Intelligence cho máy in màu C7070 khổ A3 đa chức năng (MFP).

 

Với tốc độ in nhanh 70 trang một phútGhi chú 1 và độ phân giải đầu ra 1,200 dpi, máy MFP in màu khổ A3 mạnh mẽ và linh hoạt này không chỉ hỗ trợ môi trường văn phòng có quy trình làm việc vận hành nhanh với các thao tác trực quan nhưng đơn giản, có thể xử lý nhiều loại giấy khác nhau (bao gồm cả in biểu ngữ khổ dài 1,300mm) và đáp ứng các yêu cầu hoàn thiện của các khách hàng khác nhau trong đó có cả tạo tập sách, tùy chọn dập ghim ít liên kết hơn thân thiện với môi trường và nhiều hơn nữa.

Theo Keypoint Intelligence, năng suất tổng thể được nâng cao hơn với hỗ trợ in di động dành cho ứng dụng Apple AirPrint, Mopria và kết nối trực tiếp với NFC để duy trì kết nối cho người dùng trong khi đang di chuyển. Bảng điều khiển dễ sử dụng và có thể tùy chỉnh giúp người dùng tìm kiếm, lựa chọn và ghi nhớ những tính năng và quy trình làm việc hàng đầu trên màn hình chính của thiết bị.

  

 

Yoshimitsu Komatsu, Tổng giám đốc bộ phận giải pháp tài liệu của FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific của cho biết: “The Apeos C7070 cho thấy cam kết của FUJIFILM Business Innovation liên tục đổi mới để đáp ứng các nhu cầu phát triển không ngừng của các văn phòng thông minh và được kết nối mới nhất,”. “Sự công nhận của Keypoint Intelligence và hiệu suất vượt trội của hơn 35% dẫn đầu trong thị phần Ghi chú 2 máy in màu khổ A3 cao cấp mang lại nhiều niềm vui cho chúng ta và làm vững chắc sứ mệnh của mình trong việc phát triển các sản phẩm sáng tạo vận dụng khái niệm thiết kế cơ bản về chất lượng với sự đơn giản.” 

Apeos C7070 được trang bị chức năng bảo trì dự đoán trên nền tảng AI tiên tiến và tùy chọn bổ sung để các kỹ sư kiểm soát thiết bị từ xa, xử lý trước và quản lý thời gian ngừng hoạt động có thể xảy ra từ hàng giờ đến hàng phút với khả năng quét lên đến 270 hình ảnh trong mỗi phút (ipm) nhờ chức năng phát hiện nạp nhiều tờ từ các nguồn giúp cho quy trình quét nhanh chóng trong khi vẫn duy trì mức độ toàn vẹn cao của tài liệu/thông tin. Với tỷ lệ bảo mật 9.5/10 theo BLI, Apeos C7070 là một lựa chọn hàng đầu cho người dùng muốn tạo một môi trường làm việc mở nhưng vẫn an toàn. Có thể mua Apeos C7070 trên 11 quốc gia/lãnh thổ tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ghi chú 1: Khi sử dụng giấy không tráng có định lượng 52 đến 105g/m2

Ghi chú 2: Theo thiết bị theo dõi ngoại vi phần cứng hàng quý trên toàn thế giới của IDC, Quý 3/2021 của khu vực APeJC & PRC dành cho thiết bị MFP khổ A3 ( In laser màu  45-69ppm & In laser màu 70-90ppm; tháng Giêng  2021 tháng Sáu năm 2021)

 

Giới thiệu về tổ chức Keypoint Intelligence

60 năm nay, các khách hàng trong lĩnh vực hình ảnh số rất tin cậy tổ chức Keypoint Intelligence vì các kiểm nghiệm thử trên thiết bị thật, dữ liệu thử nghiệm, và các nghiên cứu mở rộng thị trường để định hướng sản phẩm và thành công kinh doanh của họ. Tổ chức Keypoint Intelligence được công nhận như là một nguồn đang tin cậy nhất trong lĩnh vực cho những thông tin, phân tích và giải thưởng không thiên kiến vì kinh nghiệm phân tích của mình trong hàng thập kỷ.

Khách hàng đã khai thác triệt để các kiến thức quan trọng để đưa ra các quyết định có tính chiến lược, hỗ trợ việc kinh doanh hàng ngày, và các phương thức ưu việt trong vận hành để đạt được mục tiêu kinh doanh và tăng lợi nhuận. Với sự tập trung trọng tâm vào khách hàng, Keypoint Intelligence tiếp tục phát triển các thay đổi trong lĩnh vực bằng việc mở rộng các dịch vụ cung cấp và cập nhật các phương thức trong khi vẫn thấu hiểu sâu sắc và phục vụ các chuyển đổi của các nhà sản xuất, các kênh và các khách hàng của họ trong lĩnh vực in và hình ảnh kỹ thuật số.

 

Giới thiệu về các giải thưởng dành cho phần cứng văn phòng BLI

Các lựa chọn của Buyers Lab đứng độc lập trong lĩnh vực và là giải thưởng rất khó đạt vì chúng được trao dựa trên các thử nghiệm rất khắt khe bao gồm việc đánh giá độ bền và các thuộc tính quan trọng mở rộng như khả năng sử dụng, chất lượng hình ảnh và giá trị. Mỗi sản phẩm đạt được tiêu chuẩn sau khi được kiểm nghiệm trong phòng lab sẽ được cấp một con dấu khuyến nghị sử dụng hay là đặc biệt khuyến nghị sử dụng và một chứng nhận về độ đáng tin cậy, với các sản phẩm tốt nhất đạt tiêu chuẩn được chọn.

 

Giới thiệu về FUJIFILM Business Innovation

FUJIFILM Business Innovation cam kết tiếp tục cung cấp các giải pháp đổi mới cho các doanh nghiệp trên toàn cầu để tối đa hóa sức mạnh tổ chức của họ. Chúng tôi tiên phong trong nhiều công nghệ và tích lũy nhiều kiến thức chuyên môn kể từ khi được thành lập là Fuji Xerox tại Tokyo năm 1962 để xây dựng một môi trường thúc đẩy việc sử dụng sự sáng tạo của con người bằng cách áp dụng những kiến thức và thông tin. Hạng mục đầu tư của chúng tôi bao gồm việc tiến hành nghiên cứu và phát triển, sản xuất và kinhd oanh máy in đa năng, máy in sản xuất và các giải pháp CNTT đẳng cấp thế giới, cũng như các dịch vụ cho thuê các giải pháp quy trình làm việc.

 

Vào ngày 1 tháng Tư năm 2021, FUJIFILM Business Innovation đã thay đổi tên từ Fuji Xerox sang một cái tên khẳng định thêm sự cam kết của mình tiếp tục là một công ty luôn theo đuổi sự cải tiến kinh doanh. FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific là một trụ sở vùng của tổng công ty FUJIFILM Business Innovation toàn cầu, cung cấp các hỗ trợ doanh nghiệp và dịch vụ hỗ trợ chung cho vùng Châu Á Thái Bình Dương. https://fujifilm.com/fbglobal