FUJIFILM Business Innovation ra mắt hệ thống máy in công nghiệp màu mới với khả năng in đa vật liệu, quản lý màu và khả năng AI vượt trội, cùng hệ thống kiểm tra bản in tự động mới

HỒ CHÍMINH, ngày 26 tháng 4 năm 2023 – Công ty TNHH FUJIFILM Business Innovation Việt Nam cho ra mắt hai mẫu máy in màu sản xuất mới -- Revoria Press™ EC1100 và Revoria Press™ SC170 - các hệ thống in kỹ thuật số mới cung cấp các giải pháp in chuyên nghiệp cho in thương mại và in nhanh với năng suất vượt trội và chất lượng hình ảnh cao*1 và hệ thống kiểm tra bản in tự động*2 mới (sau đây gọi là “Hệ thống kiểm tra bản in”) dành cho máy in màu sản xuất, Reveria Press™ PC1120, phục vụ cho thị trường in ấn sản xuất cao cấp. Sản phẩm hiện đã được kinh doanh tại Việt Nam .

[Revoria Press™ EC1100 & Revoria Press™ SC170]

Revoria Press™ EC1100, chủ yếu dành cho cả in thương mại và in nhanh, với tốc độ 100 trang mỗi phút*3, trong khi Revoria Press™ SC170, phục vụ cho in nhanh, với tốc độ 70 trang mỗi phút*4. Dòng máy in mới rất linh hoạt và có thể xử lý nhiều loại định lượng giấy, từ 52g/m2 đến 400g/m2*5 và nhiều kích cỡ giấy khác nhau từ giấy khổ nhỏ 98x148mm đến tờ biểu ngữ 330x1200mm*6.

    

Bộ nạp hút khí cải thiện hiệu suất nạp của tất cả các vật liệu in, bao gồm giấy có nhiều bụi giấy, giấy in sẵn, giấy có kết cấu không đồng đều và giấy tráng phủ. Tốc độ nạp ổn định và cao đạt được đối với nhiều loại giấy khác nhau, từ giấy mỏng đến giấy dày, kích thước nhỏ đến tờ dài.

Các tính năng quản lý màu mới được cập nhật trên máy chủ in Revoria Flow để tạo ra màu sắc chính xác nhất quán và giảm thời gian xử lý cho người vận hành

  • “Color Profile Maker for Display” tái tạo màu in trên màn hình một cách chính xác
    Revoria Press™ EC1100 và Revoria Press™ SC170 cung cấp tính năng quản lý màu mới được phát triển “Color Profile Maker for Display,” giúp đưa không gian màu của màn hình hiển thị và bản in ra tương đồng với nhau.
  • Tái tạo màu cho bản in trước đó bằng cách bộ phận máy scan
    Đây là tính năng mới được phát triển riêng cho dòng Revoria Press™ SC170 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tạo device link profile cho một bản in có sẵn chỉ bằng cách quét bản in trên bộ phận máy scan và máy chủ in Revoria Flow sẽ tự động tạo profile màu cho bản in đó.

    Màu sắc sẽ được chuẩn hóa dễ dàng và tương đồng khi in lại đồng thời giảm lỗi và lãng phí bằng cách cho phép khớp màu của các lần in lại bằng cách quét tài liệu in hiện có bất kể công nghệ in trước đó; do đó tiếp tục cung cấp trải nghiệm đơn giản nhưng mạnh mẽ cho người dùng.
  • Tối ưu hóa chất lượng ảnh dựa trên AI
    AI (Trí tuệ nhân tạo) tự động xem xét cảnh cho từng bức ảnh trên trang và sửa nó. Mỗi bức ảnh sẽ tự động được cải thiện dựa trên các điều kiện mờ nhạt hiện có như ảnh quá tối/quá sáng, phơi sáng ngược sáng, hiệu chỉnh tông màu da và làm nổi bật sắc thái của bầu trời xanh.

[Các tính năng khác]
Các tính năng có sẵn trong cả hai dòng máy
Máy chủ in, Revoria Flow™, khả năng RIP 1,200x1,200x10bits mang lại hình ảnh chất lượng cao.
Một loạt các tùy chọn xử lý hậu kỳ trong dây chuyền đa năng phục vụ cho việc tạo nếp gấp, đường may viền, cắt theo ba chiều và hoàn thiện mặt sau vuông cho đóng gáy đường viền gáy, do đó góp phần tạo ra sản phẩm in ấn đa dạng.

Các tính năng khác có sẵn trong Revoria Press™ EC1100
Cảm biến nội tuyến tự động hiệu chỉnh màu sắc và căn chỉnh đăng ký trước và sau*7.

Các tính năng khác có sẵn trong Revoria Press™ SC170
Máy in được trang bị chức năng sao chép và quét cho văn phòng.
Nổi bật với chức năng SIQA*8, bao gồm chức năng quét bảng màu để tự động sửa chất lượng hình ảnh, căn chỉnh chồng boong 2 mặt và sửa màu không đồng đều.

[Hệ thống kiểm tra bản in cho Reveria Press™ PC1120]
Hệ thống Kiểm tra In giúp giảm thời gian giao hàng bằng cách cải thiện hiệu quả và tính nhất quán trong quy trình kiểm soát chất lượng của vật liệu in mà không làm giảm năng suất của Reveria Press™ PC1120.
Trong khi in, Hệ thống Kiểm tra In tự động kiểm tra các vật liệu đã in để tìm các chấm, vết ố và lỗ kim nhỏ tới 0,3 mm, cũng như các đường sọc, gấp góc, lệch boong và in không đều màu. Điều này giúp loại bỏ gánh nặng kiểm tra chất lượng trực quan tốn thời gian trong khi vẫn duy trì mức chất lượng nhất quán cho các tài liệu in được sản xuất bởi các nhà khai thác khác nhau.
Các cảm biến trong Cổng giám sát thông minh D1 được kết nối nội tuyến với Reveria Press™ PC1120 quét mọi tờ trong khi in với độ phân giải cao 300 dpi. Sau đó, phần mềm Smart Print Inspector được cài đặt trong Máy tính kiểm tra sẽ so sánh hình ảnh được quét với dữ liệu RIP ban đầu dùng làm tham chiếu, từ đó phát hiện các lỗi in trong thời gian thực. Người vận hành có thể dễ dàng kiểm tra kết quả kiểm tra từ màn hình của máy chủ in Revoria Flow™ PC21.

Để cho phép khách hàng tận hưởng sự liên tục trong kinh doanh, Dịch vụ Sản xuất Từ xa cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và thực hiện các biện pháp phòng ngừa thông qua kết nối từ xa với các hệ thống và công cụ hỗ trợ của khách hàng. Môi trường sản xuất của khách hàng được nâng cao hơn nữa với độ tin cậy của máy, thời gian hoạt động và năng suất được cải thiện cũng như tự động cập nhật chương trình cơ sở.


Với sự ra mắt của Reveria Press™ EC1100 và Revoria Press™ SC170, FUJIFILM Business Innovation hiện cung cấp một danh mục toàn diện dòng Reveria PressTM nhắm đến các phân khúc và nhu cầu khác nhau, trải dài từ máy in đơn sắc, máy in màu sản xuất cấp cơ bản đến máy in màu sản xuất cao cấp với màu sắc đặc sản.


*1: Chất lượng hình ảnh cao ở độ phân giải đầu ra 2400×2400 dpi
*2: Người dùng hiện tại có thể nâng cấp máy chủ in để sử dụng hệ thống kiểm tra mới.
*3 Khi sử dụng tờ A4 không tráng phủ định lượng 52~300 g/m2
*4: Khi sử dụng tờ A4 không tráng phủ định lượng 52~220 g/m2
*5: Khi sử dụng Bộ nạp khí hút
*7: Sửa hình ảnh in trên cả hai mặt giấy bị lệch
*8: Điều chỉnh chất lượng hình ảnh đơn giản