Vào tháng 4 năm 2021, Fuji Xerox đã đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation.

Bắt đầu với “Fuji Xerox 914” - máy photocopy giấy thường đầu tiên trong ngành, hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã và đang dẫn đầu ngành trong việc hỗ trợ văn phòng của khách hàng về tài liệu kể từ khi thành lập vào năm 1962.

Sự kết hợp giữa tài liệu và kỹ thuật số cùng với sự liên kết giữa thiết bị văn phòng và điện toán đám mây cho phép thu thập, chia sẻ và triển khai thông tin một cách suôn sẻ, góp phần nâng cao năng suất thông qua việc tự động hóa các quy trình nghiệp vụ của khách hàng, cũng như xây dựng một môi trường kinh doanh có thể đưa ra các quyết định quản lý một cách nhanh chóng.


FUJIFILM Business Innovation sẽ nỗ lực để giải quyết các vấn đề về quản lý của khách hàng với tư cách là một doanh nghiệp mang đến sự đổi mới trong kinh doanh dựa trên những bí quyết đã tích lũy qua hơn 60 năm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, phân phối, kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng cải thiện phong cách làm việc và tăng trưởng kinh doanh từ ba lĩnh vực kinh doanh.

Lĩnh vực Giải pháp Văn phòng

Chúng tôi cung cấp các thiết bị văn phòng như máy in đa chức năng, máy in thông thường v.v. dành cho khách hàng thuộc thị trường doanh nghiệp lớn cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách thúc đẩy số hóa thông tin và hợp tác mạng lưới, chúng tôi giúp khách hàng xây dựng mối quan hệ giao tiếp mượt mà hơn trong kinh doanh.

Lĩnh vực Truyền thông Đồ họa

Chúng tôi cung cấp máy in kỹ thuật số (máy in sản xuất) và giải pháp quy trình in trong lĩnh vực in ấn thương mại. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ chuyển đổi số trong lĩnh vực tiếp thị để đạt hiệu quả giao tiếp tối ưu tại điểm tiếp xúc giữa khách hàng và các doanh nghiệp đang ngày càng đa dạng hóa.

Lĩnh vực Giải pháp Kinh doanh

Chúng tôi cung cấp các giải pháp và dịch vụ góp phần cải thiện toàn bộ quy trình làm việc của khách hàng cũng như giải quyết các vấn đề về quản lý. Ngoài ra, chúng tôi hướng đến tạo ra một môi trường giao tiếp kinh doanh cho khách hàng bằng cách nâng cao hiệu quả và tự động hóa công việc thông qua việc liên kết với dịch vụ điện toán đám mây và các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật IoT, v.v.

 

Dựa trên các nghiên cứu điển hình và bí quyết tích lũy được, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp tối ưu về nghiệp vụ và quản lý cho nhiều vấn đề khác nhau mà khách hàng đang gặp phải.

FUJIFILM Business Innovation sẽ không ngừng đón nhận những thách thức cùng với khách hàng trên toàn thế giới với tư cách là một đối tác thân cận để hiện thực hóa phong cách làm việc thông minh bằng chuyển đổi số kinh doanh. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp nổi bật để thúc đẩy đổi mới kinh doanh cho khách hàng.
Xin quý vị hãy đón chờ!

Liên Hệ Chúng Tôi