FUJIFILM Business Innovation Việt Nam ra mắt Nhà Phân phối mới

Ngày 25 tháng 5 năm 2023, tại Khách sạn La Vela Sài Gòn, đã diễn ra lễ ký kết chính thức giữa công ty FUJIFILM Business Innovation Việt Nam và công ty Cổ phần Công nghệ Elite.

Theo đó, công ty FUJIFILM Business Innovation Việt Nam giới thiệu công ty Cổ phần Công nghệ Elite là Nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm FUJIFILM, bao gồm thiết bị đa chức năng A3/A4, máy in để bàn và các giải pháp quản lý in ấn hàng đầu tại Việt Nam.

Kể từ khi thành lập đến nay, với kinh nghiệm 27 năm phát triển trên thị trường, Công ty Công nghệ Elite đã trở thành đơn vị phân phối hàng đầu của nhiều hãng công nghệ lớn và là tên tuổi tin cậy với khách hàng trong các dự án công nghệ thông tin và giải pháp. Việc hợp tác với FUJIFILM Business Innovation Việt Nam lần này, là một bước đi chiến lược trong kế hoạch phát triển trung và dài hạn của Elite nhằm mở rộng kinh doanh trong mảng thiết bị văn phòng và giải pháp doanh nghiệp.

Chia sẻ tại buổi lễ ký kết, ông Shingo Sakano _ Tổng Giám Đốc công ty FUJIFILM Business Innovation Việt Nam cho biết, “Nhà cung cấp dịch vụ Công nghệ thông tin luôn là lựa chọn hàng đầu cho hệ thống sinh thái công nghệ thông tin và kết nối mạng của khách hàng. Chúng tôi tin tưởng rằng đó chính là lý do vì sao các nhà cung cấp hay đại lý dịch vụ Công nghệ thông tin là đối tác tốt nhất để đáp ứng các nhu cầu mới của khách hàng trong các giải pháp in ấn và quản lý tài liệu. Và công ty cổ phần công nghệ Elite chính là đối tác chiến lược để mở rộng kinh doanh mà chúng tôi tìm kiếm”.

Cũng trong khuôn khổ lễ ký kết, FUJIFILM Business Innovation Việt Nam cũng giới thiệu các dòng máy in FUJFIILM A4, A3 đơn năng/đa năng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các cơ quan, doanh nghiệp. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, lắp ráp hoàn toàn tại nhà máy sản xuất FUJIFILM Manufacturing Hải Phòng, các dòng máy in mới tập trung vào phân khúc tốc độ trung bình và cao, cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, chắc chắn đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng cùng các tính năng bảo mật cao, chất lượng bản in vượt trội mà vẫn bảo vệ môi trường cùng tiết kiệm điện năng.


Giới thiệu về FUJIFILM Business Innovation

FUJIFILM Business Innovation là công ty hàng đầu thế giới cam kết liên tục mang đến những đổi mới cho doanh nghiệp của khách hàng trên toàn thế giới, nhằm tạo ra những công ty sáng tạo và xứng tầm bằng cách áp dụng hiệu quả thông tin và kiến thức thông qua chuyển đổi số (DX). Kể từ khi thành lập vào năm 1962, chúng tôi đã tiên phong trong nhiều công nghệ và tích lũy được vô vàn kiến thức chuyên môn để xây dựng một môi trường khuyến khích việc vận dụng khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân nhằm tối đa hóa sức mạnh của tổ chức. Danh mục đầu tư của chúng tôi bao gồm tiến hành quy trình nghiên cứu và phát triển, sản xuất và bán các giải pháp quy trình làm việc đẳng cấp thế giới, dịch vụ CNTT và thiết bị in ấn như máy in đa chức năng kỹ thuật số (MFP). Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) cũng như hỗ trợ tiếp thị và triển khai hệ thống Hoạch định tài nguyên doanh nghiệp (ERP).

Vào ngày 01/04/2021, chúng tôi đã đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation. Không chỉ đơn thuần là đổi tên, điều này còn thể hiện cho cam kết của công ty trên hành trình không ngừng theo đuổi sự đổi mới trong kinh doanh. Là trụ sở khu vực của công ty toàn cầu FUJIFILM Business Innovation, FUJIFILM Business Innovation Asia Pacific hỗ trợ doanh nghiệp và các dịch vụ chung trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. https://fujifilm.com/fbglobal